Bài viết, cung cấp thông tin liên quan đến các phẩm sofa của chúng tôi

  • xưởng sản xuất sofa
  • xưởng sản xuất sofa
 
 

TIN TỨC NỔI BẬT

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội? Bạn đã biết chưa?

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội? Bạn đã biết chưa?

“Bác nào thông thạo về khoản đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội thì mách nước cho em với ạ, em ở Hà Nội thì đóng đồ sofa chất lượng tốt, đẹp ở đâu ạ??? Em cũng tham khảo 1 vài nơi rồi nhưng chưa ưng lắm, chỗ thì đồ ok nhưng giá chát, chỗ thì đồ nhìn đại trà quá thể. Giờ ko biết đóng ở đâu nữa, mong các bác chỉ giáo?” Đó là một trong rất vô vàn những câu hỏi mà nhiều khách hàng trước khi đến với Moresofa hay chia sẻ với nhiều người với mong muốn tìm kiếm được một đơn vị đóng sofa ở Hà Nội đẹp. Là điểm nhấn ấn tượng trong mỗi căn nhà, là khu vực thư giãn nghỉ ngơi và thậm chí thể hiện cả cái tôi và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì vậy, mà khi lựa chọn một bộ sofa cho bất cứ khu vực nào, chúng tôi cũng đều thấy được sự cẩn trọng đến tỷ mỷ trong việc lựa chọn đơn vị đóng sofa. Điều đó thôi thúc chúng tôi tạo nên bài viết này. Như một cái nhìn đánh giá đầy khách quan và đứng trên góc độ lợi ích của khách hàng, tại bài viết này chúng tôi sẽ đưa đến cho các bạn gợi ý tốt nhất để tìm đến một xưởng sản xuất sofa ở Hà Nội uy tín.

1. Nhu cầu đóng sofa tại Hà Nội hiện nay

Sofa xuất hiện như một sự thay thế phù hợp đến tuyệt vời đối với bàn ghế gỗ truyền thống, vẫn giữa được chức năng là đồ nội thất đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của con người, sofa còn biến thành vật trang trí hỗ trợ đắc lực cho không gian. Nói không ngoa, nhưng mỗi bộ sofa chính điểm nhấn ấn tượng nhất cho phòng khách hay bất cứ khu vực chức năng nào khác. Việc lựa chọn và mang về cho không gian của mình một bộ sofa đẹp đáp ứng đầy đủ chức năng là cách thể hiện rõ ràng nhất khiếu thẩm mỹ và sự khóe léo trong chọn lựa của gia chủ. Hiện nay sofa không còn chỉ ứng dụng trong nhà ở, mà còn được sử dụng tại rất nhiều các khu vực mang tính “ trưng diện” như khu vực tiếp khách tại công ty, bệnh viện khách sạn…. Cùng khả năng làm đẹp cho không gian với sức chứa nhiều người và khả năng mang đến sự thư giãn thoải mái nhất định nhờ kết cấu của mình. Sofa khiến người ta hài lòng tại bất cứ không gian nào.

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội? là câu hỏi của rất nhiều khác hàng bởi nhu cầu sử dụng sofa chất lượng ngày càng cao

Cũng chính bởi vậy mà càng ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp hay bán sofa sản xuất sẵn ra đời để cung cấp cho nhu cầu ấy. Tuy nhiên, có lẽ nhu cầu thẩm mỹ và xây dựng không gian thiết kế của con người không chỉ dừng ở đó. Thay vì chọn một bộ sofa với kích thước màu sắc và kiểu dáng có sẵn, người ta tìm đến những đơn vị đóng sofa, xưởng sản xuất sofa ở Hà Nội theo nhu cầu để có thể tự tay lên ý tưởng, khảo sát thiết kế, chọn vật liệu, căn chỉnh kích thước để tạo ra một bộ sofa phù hợp với mình. Tại Hà Nội, thì nhu cầu ấy ngày càng tăng cao và đạt tỷ lệ lớn. Có thể nói rằng, khách Hà Nội cực kỳ “ sành” trong việc lựa chọn đồ nội thất, và việc đóng đồ nội thất theo nhu cầu sẽ là cách tạo nên những sản phẩm vừa ý cả về thẩm mỹ và nếp sinh hoạt hay yêu cầu chức năng của một không gian mà đôi khi có đi tìm” mỏi mắt” cũng chưa thể mua được một sản phẩm có sẵn ưng ý. Sinh sống và được thừa hưởng nền văn hóa kiến trúc nội thất nhà ở của mảnh đất thủ đô, đây như một lợi thế tuyệt vời mang đến những góc nhìn thực sự nghệ thuật cho người dân sinh sống tại Hà Nội và cũng lý giải phần nào cho sự cầu kỳ trong việc tìm kiếm một bộ sofa ưng ý. Hơn nữa, không chỉ nhà ở, sofa còn được ứng dụng tại nhiều không gian khác của một thành phố với tốc độ đô thị hóa và phát triển vượt bậc điều đó lại càng đẩy nhanh nhu cầu tìm kiếm "Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội".

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Tìm kiếm địa chỉ đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội nhằm mang đến  bộ Sofa đặc biệt ấn tượng cho không gian nhà ở

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Sản phẩm sofa cũng được ứng dụng rất nhiều tại các không gian như quầy lễ tân, nhà hàng, ...bởi sự tiện dụng và sang trọng mang lại

2. Vì sao nên chọn đóng sofa ở Hà Nội

Chúng tôi nhận thấy rằng, hầu hết mọi người đều có thể thấy, việc tự đóng một chiếc ghế sofa mang lại lợi ích như thế nào:
- Tự đóng sofa mang lại một bộ sofa đẹp phù hợp với không gian: đó chính là lý do đầu tiên khiến bạn mong muốn tự đóng một chiếc sofa cho mình. Đối với mỗi căn nhà, mỗi một không gian đều có kích thước, màu sắc, phong cách trang trí hay thậm trí là cả yêu cầu về phong thuỷ khác nhau. Cho nên, nếu như bạn lựa chọn đi mua sofa, nếu như may mắn bạn sẽ tìm được bộ ưng ý, còn nếu không thì sẽ rất vất vả trong việc tìm kiếm, chờ đợi hay thậm chí quyết định mang về một sản phẩm còn nhiều điểm chưa hài lòng. Mà như đã nói, điểm nhấn của không gian thường tập chung vào bộ sofa cho nên, điều đó sẽ làm hạn chế đi phần nào vẻ đẹp của không gian, nhu cầu thể hiện thẩm mỹ hay cái tôi cá nhân của bạn.

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Tự đóng sofa mang lại một bộ sofa đẹp phù hợp với không gian

- Đặt đóng ghế sofa theo tối ưu hóa công năng  : Chúng tôi vẫn luôn lưu ý với khác hàng, một bộ sofa đẹp chưa chắc đã đủ, điều quan trọng là bạn chọn bộ sofa ấy với mục đích gì hay bạn thường sử dụng chức năng của ghế ngồi sofa như thế nào. Cho nên nếu như tự đóng sofa, bạn có thể tự lên ý tưởng, chia sẻ mục đích sử dụng và nhờ đến sự can thiệp của các KTS để có được thiết kế phù hợp nhất. Đó là điều mà ít có bộ sofa bày bán sẵn đáp ứng được.

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Đặt đóng ghế sofa theo tối ưu hóa công năng

- Sở hữu sofa chất lượng, được kiểm định chất lượng trước khi xuất xưởng. Hầu hết tại các xưởng đều sẽ để bạn tự chọn vật liệu, phân loại và biết cách kiểm nghiệm vật liệu trước khi bàn giao. Điều đó giúp bạn có được sản phẩm chất lượng đúng như yêu cầu.

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Sở hữu sofa chất lượng, được kiểm định chất lượng trước khi xuất xưởng

- Đặt đóng sofa ở đơn vị trực tiếp sản xuất sẽ không qua khâu trung gian,chi phí tiết kiệm hơn. Đồng thời trong trường hợp cần đặt hàng số lượng lớn, quý vị cũng sẽ thảo luận và chọn lựa, và nhận được mức giá ưu đãi nhất.
- Chủ động đóng sofa cắt giảm được thời gian tìm kiếm hay chờ đợi bên trung gian bàn giao. Mọi khâu hay công đoạn đều chỉ cần qua sự trao đổi và khác hàng và nhà sản xuất, điều đó giúp bạn chủ động trong mọi tiến trình.

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Đặt đóng sofa ở đơn vị trực tiếp sản xuất sẽ không qua khâu trung gian,chi phí tiết kiệm hơn

3. Địa chỉ đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội uy tín, chất lượng

Chúng tôi hiểu rằng, hơn ai hết các khác hàng tại Hà Nội đều có mong muốn tìm kiếm một xưởng đóng sofa đẹp ở Hà Nội đủ uy tín, chất lượng. Khi mà các bạn chính là người nắm rõ lợi ích của việc tự đóng sofa thì chính các bạn cũng mong muốn tìm được câu trả lời cho câu hỏi "đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội", tìm kiếm đơn vị xưởng sản xuất sofa ở hà nội tốt nhất. . Bởi gần như điều này chiếm tới 80% chất lượng của thành phẩm về sau. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt đóng ghế sofa theo yêu cầu, một trong những đơn vị nổi bật nhất đáng liên hệ đó chính là Moresofa. Moresofa là một trong những công ty đóng ghế sofa không chỉ nổi tiếng tại Hà Nội với lượt bình chọn nằm ở top 1 của khách hàng mà còn được tin tưởng bởi rất nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội? và câu trả lời chính là Moresofa

Trong suốt thời gian qua với việc chuẩn bị vững vàng về cơ sở vật chất cũng như thế mạnh về nhân sự, công ty xây dựng đủ cho mình những cơ sở mạnh mẽ để khác hàng tin tưởng và tìm đến. Không dễ để tạo nên chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội thất hiện nay, khi ngày càng có nhiều cơ sở cung cấp mặt hàng thiết yếu này. Tuy nhiên với tất cả những ai đã từng sử dụng sản phẩm nội thất của Moresofa đều có 1 cảm nhận chung là “hài lòng”. Vậy yếu tố nào đã tạo nên chỗ đứng của Moresofa trong lòng khách hàng và vì sao nên chọn mua sofa tân cổ điển tại Moresofa?
- Yếu tố đầu tiên phải nói đến đó chính là nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm và tài năng tại Moresofa. Chúng tôi tự hào khi tại công ty sở hữu nhiều kiến trúc sư, thợ sản xuất tài hoa. Nhờ khâu tuyển chọn khắt khe theo tiêu chuẩn của đơn vị, hệ thống nhân viên của chúng tôi đều có đủ trình độ cả trên “ giấy tờ bằng cấp’ đến cả trên thực tế sản xuất. Tất cả đều phải có chuyên môn và kinh nghiệm về lĩnh vực mà mình sẽ làm việc. Trong đó, đội ngũ thợ phải được đào tạo bài bản từ các trường lớp nghề về thiết kế, sản xuất trước khi làm việc thực tế tại các nhà xưởng, công trình. Bên cạnh đó, trong quá trình làm việc tại Moresofa, chúng tôi thường xuyên mở thêm các lớp ngành chuyên sâu để nâng cao tay nghề cho nhân lực. Đó chính là lý do khiến khách hàng luôn an tâm khi đặt hàng sản xuất tại đơn vị.

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Đội ngũ quản lý lớn mạnh giàu kinh nghiệm và kỹ năng của Moresofa

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Như những “ nghệ nhân” thực thụ, sự tỷ mỷ của những tay nghề cao trong quá trình hoàn thành chân gỗ sofa

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Sự tỷ mỷ đến từng đường khâu nhỏ mang đến chất lượng hoàn hảo nhất có thể cho mỗi sản phẩm sofa của xưởng sản xuất sofa ở Hà Nội của Moresofa

- Máy móc hiện đại, hệ thống phân xưởng rộng lớn hoạt động quy mô bài bản: hiện tại, Moresofa đã có hệ thống phân xưởng sản xuất sofa lớn trên 3000 m2, song song với đó để đáp ứng nhu cầu đóng sofa của khách hàng trên toàn quốc, chúng tôi đặt thêm xưởng sản xuất tại cả TP. Chí Minh và Đà nẵng. Moresofa cũng đặc biệt chú trọng đến việc đầu tư hệ thống máy móc, nhà xưởng. Theo đó, tất cả máy móc tại đây đều được nhập từ nước ngoài và là loại máy mới, tiên tiến nhất. Đảm bảo đơn vị luôn đáp ứng được những đơn hàng sản xuất với số lượng lớn, đáp ứng thời gian hoàn thành nhanh và đặc biệt sự hiện đại của máy móc nhập ngoại luôn khiến cho các sản phẩm chuẩn chỉ đến từng cm.
Bạn có thể đến tham quan hệ thống phân xưởng của Moresofa tại:
+ Xưởng sản xuất sofa tại Hà Nội
Địa chỉ: Thôn Đông Ba, Số 268 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Cát, Q.Bắc Từ Liêm, HN
Quy mô xưởng sản xuất: >2000m2
Hotline: 0975438686 (Mr.Chính)
+ Xưởng sản xuất sofa tại Đà Nẵng
Địa chỉ: Đường 9a KCN Hòa Khánh - cty cp đường sắt Đà Nẵng
Quy mô xưởng sản xuất: >1400m2
+ Xưởng sản xuất sofa tại Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phương Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Quy mô xưởng sản xuất: >1200m2
- Vật liệu tiêu chuẩn Châu Âu: một trong những yếu tố được chú trọng hàng đầu của Moresofa đó chính là nguyên vật liệu. Chúng tôi hiểu rằng, đối với bất cứ sản phẩm nào khi đến tay khách hàng, đồng nghĩa với sự gắn bó lâu dài và bền bỉ. Điều đó ngoài được quyết định qua công nghệ máy móc và bàn tay con người thì phụ thuộc phần nhiều vào vật liệu. Và chúng tôi không đánh cược sự tin tưởng của khách hàng vào “chiêu trò hay bất cứ một hình thức thay thế nào” mà xây dựng niềm tin ấy trên thực tế có được. Đó mới chính là cách mà Moresofa khẳng định thương hiệu và sự uy tín của mình. Đối với sofa những chất liệu chính để tạo nên là khung xương đệm đêm lót và vỏ bọc…Tất cả các nguyên vật liệu đầu vào để sản xuất đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Trong đó, chất liệu gỗ đều là gỗ tự nhiên ( óc chó, tần bì, gỗ sồi,..) loại 1 và được tẩm sấy theo dây chuyền công nghệ chuẩn của các nước tiên tiến hàng đầu, chất liệu da, nỉ vải bọc nhập khẩu tại tại các nước Châu Âu. Chính vì vậy khi sử dụng sofa của Moresofa khách hàng sẽ không phải lo lắng về độ cong vênh, biến dạng hay xù xì, phai màu của sản phẩm.

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Vật liệu da nhập khẩu từ các nước Châu Âu( Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội)

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Chất liệu da thật bọc sofa nhập khẩu tại Ý

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Hệ thống khung gỗ sofa từ gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu, qua quá trình sấy tẩm chất lượng đảm bảo độ bền và vẻ đẹp vượt trội

- Hệ thống showroom lớn đảm bảo như cầu tham khảo chiêm ngưỡng: để đảm bảo nhu cầu tham khảo của khách hàng tốt nhất, Moresofa cũng có sự đầu tư lớn cho Showroom trưng bày sản phẩm nơi quý vị có thể tận mắt chiêm ngưỡng, tận tay cảm nhận từ lớp bọc cho đến đường may, và trải nghiệm sự tuyệt vời mà mỗi bộ sofa chúng tôi mang lại. Ngay tại Hà Nội, bạn có thể đến tham quan showroom tại tầng 3 toàn T608 đường Tôn Quang Phiệt, đối diện Bộ Công An. Với diện tích lên đến gần 1000m2, nơi đây đủ đáp ứng trưng bày đầy đủ các mẫu sofa ấn tượng và được nhiều khách hàng chọn làm mẫu đóng tại Moresofa. Bạn còn có thể yên tâm hơn, khi chúng tôi luôn có bộ phận kiến trúc sư tư vấn và hỗ trợ miễn phí tại đây, họ có thể giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc nếu có.

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Rất nhiều sản phẩm được trưng bài tại showroom nhằm phục vụ nhu cầu tham khảo thực tế 

>> Tham khảo ngay các mẫu thiết kế sofa đẹp " nổi đình đám 2019' tại  xưởng sofa ở hà nội của Moresofa

4. Quy trình đặt đóng bàn ghế sofa theo yêu cầu tại Moresofa

Hướng đến quyền lợi và sự thuận tiện nhất cho khách hàng, Moresofa thiết lập quy trình đặt đóng sofa theo yêu cầu đơn giản nhanh chóng và đáng tin cậy nhất.
Quy trình đặt đóng bàn ghế sofa theo yêu gồm 5 bước đơn giản sau đây:
1.    Quý khách hàng khi muốn đặt đóng sofa theo yêu cầu tại xưởng sản xuất sofa tại Hà Nội của Moresofa, vui lòng liên hệ qua số điện thoại hotline 097 543 8686 hoặc đến trực tiếp tại văn phòng chi nhánh Hà nội: tầng 3, tòa T608 đường Tôn Qang Phiệt, quận Bắc Từ Liêm, Hà nội, để được tư vấn và trao đổi cụ thể và kiểu dáng màu sắc, chất liệu, kích thước, thời gian …của bộ sofa.
-    Trong trường hợp khách hàng đã lựa chọn được mẫu mã và màu sắc: nhà xưởng sẽ sản xuất theo mẫu yêu cầu sau khi căn chỉnh kích thước sao cho phù hợp nhất với không gian
-    Trong trường hợp chưa tìm ra được ý tưởng: đội ngũ kiến trúc sư sẽ tư vấn đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng, kích thước… để bạn chọn lựa.
2.    Sau khi thống nhất về đầy đủ kiểu dáng kích thước, chất liệu,… Moresofa sẽ lên bản vẽ cụ thể và báo giá đến khác hàng
3.    Khách hàng thống nhất và chốt hợp đồng và lên đơn chuyển cho bộ phận sản xuất    
4.    Cọc tối thiểu 30% giá trị sản phẩm tùy theo sự trao đổi của bạn với Moresofa
5.    Sản phẩm hoàn thiện sau 15-20 ngày, tùy thuộc mẫu mã, và lịch trình của khách hàng

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội và quy trình đặt đóng bàn ghế sofa theo yều cầu tại Moresofa

5. Quy trình sản xuất và chính sách bảo hành đáng tin cậy của đơn vị đóng sofa 

Chinh phục khác hàng bằng hệ thống phân xưởng sản xuất cùng với chất lượng sản phẩm, Moresofa còn khiến cho khác hàng thực sự hài lòng về quy trình hợp tác, cung cấp dịch vụ và chế độ bảo hành đáng tin cậy.

-    Quy trình sản xuất sofa theo yêu cầu của xưởng sản xuất sofa ở Hà Nội

+ Tiếp nhận ý tưởng, thống nhất thiết kế về cả kích thước, màu sắc, kiểu dáng, công năng và chất liệu đối với khác hàng.
+ Xây dựng khung xương trên cơ sở bản vẽ đã được thống nhất ở trên (có thể là gỗ óc chó, gỗ tần bì hoặc gỗ sồi nga). Điểm khác biệt của Moresofa đối với nhiề đơn vị khác, là chung stôi luôn khuyên khác hàng lựa chọn gỗ tự nhiên chất lượng cho cả phần khung xương để đảm bảo độ bền tốt nhất
+ Thợ may da sẽ đo đạc kích thước của sofa và chọn loại da đúng theo yêu cầu của khách hàng.
+ Tiếp theo là bước bọc ghế sofa một cách tỉ mỉ kết hợp việc thêm một số loại phụ kiện khác để hoàn chỉnh sản phẩm.
+ Cuối cùng là bước kiểm tra sản phẩm, khách hàng hài lòng với sản phẩm, sau đó đóng gói ghế sofa và vận chuyển giao hàng.

Bạn có thể tham khảo ngay một quy trình tóm tắt quá trình sản xuất sofa tại xưởng sản xuất Moresofa:

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

B1: Sau khi thống nhất ý tưởng với khách hàng, sofa được lên khung với hệ thống xương gỗ tự nhiên óc chó, tần bì, gỗ sồi

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

B2: Khung lò xo giàn chắc chắn được lắp ráp vào khung xương gỗ tự nhiên nhập khẩu

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

B3: Giai đoạn bọc da bọc da bò thật nhập khẩu từ Ý tỷ mỷ với đệm mút, chỉ may, khuy sofa...tỷ mỷ và đòi hỏi kỹ thuật cao, đảm bảo mang đến diện mạo tốt nhất cho 1 bộ sofa

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

B4: Sản phẩm ghế sofa khung gỗ óc chó, da bò thật hoàn thiện ý hệt bản vẽ thiết kế và yêu cầu của khách hàng

- Chế độ bảo hành tại xưởng sản xuất sofa theo yêu cầu ở Hà Nội của Moresofa

+ Moresofa bảo hành trọn đời đối với phần khung gỗ
+ Bảo hành 5 năm đối với chất liệu da, 3 năm đối với chất liệu vải, nỉ
+ Bảo trì trọn đời đối với mọi sản phẩm

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Chế độ bảo hành mang đến sự an tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng

6. Một số mẫu ghế sofa đóng ở Hà Nội bởi Moresofa

Để tìm hiểu rõ hơn về Moresofa và khẳng định lựa lựa chọn của mình là chính xác. Bạn có thể tham khảo ngay những mẫu sofa đã được đóng tại xưởng sản xuất sofa ở Hà Nội. Tại đây chúng tôi cũng gửi đến bạn rất nhiều những mẫu thiết kế đã được sản xuất đã trao tay khác hàng. Mang phong cách thiết kế độc đáo, ý tưởng đột phá, dưới bàn tay thiết kế tài hoa của các kiến trúc sư, và khả năng tuyệt vời của nhà sản xuất, mỗi sản hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi không gian.

- Mẫu sofa tân cổ điển lộng lẫy, sang trọng

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Sofa tân cổ điển bọc da với điểm nhấn tinh tế ở từng đường chỉ tạo múi sofa( Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội)

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Mẫu sofa tân cổ điển trang nhã kiểu dáng Châu Âu sang trọng

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Sofa tân cổ điển khung gỗ tự nhiên từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp( Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội)

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Sofa tân cổ điển nhẹ nhàng nữ tính với màu trắng tinh khôi kết hợp gối tựa cách điệu màu sắc nổi bật

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Sofa tân cổ điển khung gỗ tự nhiên bọc nỉ cao cấp, kiểu dáng tân cổ điển sang trọng

- Mẫu sofa hiện đại đẳng cấp ấn tượng với kiểu sofa bọc nỉ, bọc da

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Sofa bọc vải hiện đại ghi xám trẻ trung( Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội)

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Ghế sofa đẹp cho phòng khách trắng tinh khôi

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Sofa bọc vải hiện đại chân gỗ tự nhiên( Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội)

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Sofa văng hiện đại dành cho phòng khách nhỏ

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Mẫu sofa văng hiện đại đơn giản, thích hợp nhà ở chung cư( Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội)

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Sofa hiện đại bọc da với kiểu dáng mới lạ, thu hút

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Sofa da thật nhập khẩu Châu Âu( Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội)

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Sofa góc da thật với màu nâu bò cực kỳ "chất" làm điểm nhấn ấn tượng cho cả phòng khách( Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội)

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội với mẫu Sofa góc da hiện đại màu xám

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Sofa bọc da chữ I đẳng cấp( Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội)

-  Mẫu sofa khung gỗ tự nhiên cao cấp

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội
Sofa khung gỗ tự nhiên gỗ đệm vải, kiểu dáng nhật Nhật Bản

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội
Mẫu bàn ghế sofa gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp, kiểu dáng Trung Hoa mới lạ

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội
Sofa gỗ óc chó cao cấp, đệm nỉ( Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội?)

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội
Sofa gỗ tự nhiên đầy tính nghệ thuật với khung gỗ óc chó đường nét tinh xảo

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội
Sofa khung gỗ óc chó cao cấp, lót đệm nỉ hiện đại( Đóng sofa ở đâu đẹp Hà nội?)

-  Hình ảnh sản phẩm sofa ra đời sau khi sản xuất giống y bản vẽ:

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Sofa văng tân cổ điển với chất liệu da bò thật của Ý

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Sofa đơn đẹp đến từng đường chỉ may

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Bộ sofa gỗ gỗ tự nhiên óc chó cao cấp bọc vải trưng bày tại showroom Moresofa( đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội?)

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Bạn có thể quan sát vẻ đẹp từ màu sơn cho đến đường nét của khung gỗ tự nhiên, phần tựa lưng cho đến lòng ghế cảu chiếc sofa văng tân cổ điển vừa mới hoàn thiện

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Sofa bọc da bò thật cao cấp màu tím mới lạ( Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội)

Đóng sofa ở đâu đẹp Hà Nội

Sofa góc hiện đại với khung gỗ tần bì Nga, bọc đệm da thật cao cấp

Chúng tôi hi vọng những gợi ý về trả lời cho câu đóng sofa ở đâu đẹp hà nội đủ thông tin để bạn có được lựa chọn đúng đắn nhất. Để có được những thông tin và cảm nhận rõ ràng nhất, trước khi thực hiện bài viết này, đội ngũ truyền cảm hứng của Moresofa chúng tôi đã có thêm những chuyến khảo sát thực tế tại xưởng sản xuất sofa ở Hà Nội của công ty, và cho đến giờ này chúng tôi vẫn không khỏi tự hào vì bản thân mình có thể dùng ngôn từ để thể hiện phần nào thực tế mà chúng tôi thấy được. Nếu như có thể, sau khi đặt hàng tại Moresofa chúng tôi hi vọng bạn sẽ đến trực tiếp để tham quan và cảm nhận rõ ràng quy trình làm việc, sự trách nhiệm đến nhiệt huyết của đội ngũ nhân công kinh nghiệm tài hoa, khi họ luôn lao động hết mình nhằm mang lại những bộ sofa tự đóng vừa vặn và như ý nhất cho mỗi không gian để đáp trả lại sự tin tưởng của khách hàng. Để được tư vấn dịch vụ đóng ghế sofa uy tín ở Hà Nội hãy liên hệ ngay với Moresofa qua hotline 097 543 8686 hoặc trực tiếp đến showroom tại tòa T608 đường Tôn Quang Phiệt, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội để được chúng tôi tư vấn miễn phí. Chúng tôi không cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm với mức giá rẻ nhất nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và giá trị nhất. Nhấc máy và gọi ngay 097 543 8686.

Moresofa sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

Related

HÀ NỘI

HOT LINE: 097.543.8686 và 0987.653.777 (Mr. Hiệu).

Showroom: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)

Xưởng sofa: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.

Email  [email protected] - [email protected]

TP. HỒ CHÍ MINH

HOTLINE:  097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Showroom: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM

HẢI PHÒNG

HOTLINE: 096.1993.555
Showroom: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
Email:  [email protected]

NGHỆ AN

HOTLINE: 0975438686

Địa Chỉ: Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An